Top 5 triệu phú giàu sụ nhờ kiếm tiền từ Google Adsense

Thảo luận trong 'Góc Chia Sẻ' bắt đầu bởi THB, 28/01/2016.

  1. THB

    THB Admin - Founder Thành viên BQT

    Tham gia:
    25/02/2015
    Bài viết:
    6,336
    Đã được thích:
    3,550
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    CEO
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:
    Hôm nay chúng tôi tổng hợp danh sách người có thu nhập hàng đầu.cao nhất từ Google adsense trong năm của thế giới trong. Chúng ta đều biết rằng Google Adsense là chương trình quảng cáo phổ biến nhất bởi Google Inc. Trong kỷ nguyên hiện đại có hàng tỷ người sử dụng viết blog thông qua blog của họ Google adsense. Hầu hết trong số họ đều đẹp trai và kiếm được nhiều tiền trong một ngày, trong khi một số trong số họ kiếm được trong một giờ phụ thuộc vào số liệu thống kê lưu lượng truy cập blog của họ.

    Vì vậy, về cơ bản Google adsense là một chương trình quảng cáo mà quảng cáo diễn ra trên chính blog và hiển thị các biểu ngữ quảng cáo. Bằng cách này, bất cứ ai có thể kiếm được tối đa tỷ đô-la với blog của mình. Vì vậy, một trong những độc giả của chúng tôi đã đặt câu hỏi, ai là người có thu nhập adsense Google phổ biến nhất trên thế giới. Để có câu trả lời tốt nhất tôi đã suy nghĩ tại sao không chia sẻ hoàn toàn hướng dẫn chi tiết về những người có thu nhập từ adsense thuộc top của thế giới.Những người có thu nhập từ Adsense cao nhất thế giớiTừ vài ngày tôi đã nghiên cứu về các blogger người kiếm được rất nhiều tiền từ Google Adsense. Tôi đã rất ngạc nhiên xem tất cả những gã đó đẹp trai cực kỳ và toàn là doanh nhân trên thế giới. Để cung cấp cho bạn bản tóm tắt ngắn làm thế nào họ có thể kiếm được nhiều hơn hàng tỷ đô la từ adsense mỗi tháng. Hãy quay lại quá khứ, khi họ bắt đầu sự nghiệp, bảy hay tám năm trước khi viết blog được coi là công việc khó khăn nhất nhất trong lĩnh vực kiếm tiền trực tuyến.

    Đây không phải là một công việc đơn giản như chúng ta thấy trong thời đại hiện đại, có thể xử lý bởi một blogger tuổi teen. Vì vậy, tất cả mọi thứ đi kèm với thời gian, bạn có thể đã nghe nói. "Thời gian là một bác sĩ tuyệt vời". Vì vậy, cái giá cho thời gian mô tả ở trên là minh chứng rõ ràng nhất dẫn chúng ta đến sự thành công hay thất bại, phụ thuộc vào một người nào đó cho thấy khả năng của mình về thời gian. Vì vậy, kết luận này luôn luôn làm việc chăm chỉ là niềm đam mê và tình yêu của bạn với công việc. Đây là ví dụ thực tế của tất cả những người này được liệt kê dưới đây.1. Pete CashMoreEarning: $6,50,000 per month
    Website: Mashable.com

    Pete Cashmore là chủ sở hữu của Mashable.com. Pete Cashmore có thu nhập hơn 650.000$ mỗi tháng từ Adsense. Mashable đã được phát triển vào đầu năm 2005 bởi Cashmore khi ông mới 19 tuổi. Bây giờ Mashable là một trong những trang web tin tức công nghệ, chia sẻ tiện ích, phát triển, phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất và tất cả các ngành liên quan. Mashable là một trong những nhà xuất bản các bài viết nhanh nhất cập nhật trên trang chủ hàng ngày bởi một nhóm các blogger chuyên nghiệp.
    [​IMG]

    2. Shawn HoganEarning: $5,50,000 per month
    Website: Digital Point

    Shawn hogan là một nhà xuất bản cao cấp, hàng đầu của Google ông còn là tác giả của trang web, diễn đàn "Digital Point". Ông đang chạy số diễn đàn mạng từ phòng viết blog của mình. Ông có một mạng lưới khổng lồ các diễn đàn để viết blog, nơi mà hầu hết các blogger hay truy cập và chia sẻ ý tưởng của họ. Digital Point nhận được hàng tỷ khách truy cập vào trang chủ hàng ngày và kiếm được hơn $550,000 mỗi tháng.
    [​IMG]

    3. Markus FrindEarning: $350,000 per month
    Website: PlentyofFish.com

    Markus Frind là chủ sở hữu của PlentyofFish.com. Các trang web hàng đầu và mạnh mẽ nhất hơn 3 tỷ người truy cập sử dụng mỗi ngày. Markus Frind cũng được coi là Giám đốc điều hành của POF. Ông có một mạng lưới các blogger chính thức và quản trị trang web tạo ra nội dung mới, duy nhất mới cập nhật hàng ngày. Tin hay không, ông là một trong những người trẻ tuổi có thu nhập từGoogle Adsense cao nhất trên TG.
    [​IMG]

    4. Michael ArringtonEarning: $250,000 per month
    Website: TechCrunch

    Michael Arrington là ai? Tất cả những hiểu biết interenat sẽ dễ dàng nhận ra là người đàn ông này. Michael Arrington là chủ sở hữu của TechCrunch. Techcruch là một trang web công nghệ tuyệt vời chạy bởi một cộng đồng lớn của các blogger chuyên nghiệp. Thật không may, ông chưa phải là chủ sở hữu của TechCrunch bởi vì các techcrunch bán cho AOL. Nhưng tôi vẫn đề cập ở đây bởi vì ông là một trong những người có thu nhập adsense lớn nhất và hàng đầu trên thế giới.5. Nick HalsteadEarning: $2,50,000 per month
    Website: TweetMeme

    Nick Halstead là một trong những người có thu nhập và truyền cảm hứng từ Adsense lớn nhất trên thế giới. Nick là Giám đốc điều hành và sáng lập TweetMeMe.com mạng truyền thông xã hội hàng đầu và phổ biến nhất với các liên kết phổ biến trên twitter. Ông kiếm được hơn $250.000 đến $300.000 mỗi tháng. Nick Halstead được tận hưởng cuộc sống của mình với "baby blog" của mình. Ông là người có thu nhập adsense cuối cùng của chúng tôi muốn đề cập.

    Chúng tôi tin bạn sẽ quan tâm đến bài viết. Chúng tôi đã chia sẻ một danh sách đầy đủ của tất cả các nguồn, Top 5 "cao thủ" Adsense hàng đầu thế giới, những người làm hơn hàng tỷ đô la mỗi tháng. Tôi hy vọng bạn sẽ dành sự quan tâm nhiều hơn trong kinh doanh trực tuyến sau khi nhìn thấy các triệu phú adsense hàng đầu phía trên. Chúng tôi xin lỗi trong trường hợp chúng tôi đã bỏ lỡ bất cứ người có thu nhập từ hàng đầu từ Adsense. Cảm ơn và hẹn bạn ở bài viết sau.
    nguồn: thegioinetwork.info
     
    Bài viết mới
    download ảnh
    download ảnh bởi trinhha, 01/04/2020 lúc 16:53:01
    Khi Đam mê không biến thành Tiền
    Khi Đam mê không biến thành Tiền bởi dhot5hui, 26/02/2020 lúc 09:23:23
  2. CNTT01

    CNTT01 Snow Flower ✔

    Tham gia:
    06/07/2015
    Bài viết:
    803
    Đã được thích:
    651
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Mechanical Engineering
    Nơi ở:
    Lâm Đồng
    Web:
    Mjh tjnh ra chj an duoc 3 con so 0 dang sau.GA va net la hot nhat hjen nay .kjem tjen nhah nao.
     
    THB thích bài này.
  3. Blue

    Blue Admin - Founder Thành viên BQT

    Tham gia:
    25/02/2015
    Bài viết:
    796
    Đã được thích:
    1,246
    Điểm thành tích:
    93
    Giới tính:
    Nam
    Chúng ta phấn đấu làm triệu phú VNĐ thôi @THB:)
     
    THB thích bài này.
  4. THB

    THB Admin - Founder Thành viên BQT

    Tham gia:
    25/02/2015
    Bài viết:
    6,336
    Đã được thích:
    3,550
    Điểm thành tích:
    113
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    CEO
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Web:
    Triệu phú vn thì dễ mà. Hầu như ai cũng đạt đc.
    Vì tiền vn là hàng triệu rồi. Tỷ phú mới khó. Hiii.
     

Chia sẻ trang này